Bắt đầu từ 1/11/2007, Công ty chứng khoán Habubank chính thức công bố chương trình chăm sóc nhà đầu tư thân thiết mang tên “Chia sẻ đầu tư” với mục tiêu đem lại giải pháp đầu tư hiệu quả nhất và chi phí giao dịch thấp nhất.

Đây là chương trình đăng ký thành lập nhóm giao dịch miễn phí để hưởng mức phí ưu đãi tốt nhất do Habubank Securities cung cấp. Mỗi nhóm bao gồm từ 2 đến 3 giao dịch, áp dụng cho tất cả các đối tượng đã có hoặc chưa mở tài khoản giao dịch tại Habubank Securities. Thể lệ cụ thể với từng đối tượng như sau:

1. Với các nhà đầu tư đã có tài khoản giao dịch tại Habubank Securities:

Ngay sau khi đăng ký theo mẫu biểu Đăng ký tham gia, nhóm giao dịch này sẽ được hưởng phí ưu đãi theo quy định hiện hành dành cho nhóm giao dịch. Hiện tại, mức phí này là 0,25%.

Yêu cầu chung là giá trị giao dịch của từng tài khoản trong một nhóm tại tháng trước liền kề với tháng đăng ký thành lập nhóm phải đạt tối thiểu 1,5 tỷ đồng/ 1 tài khoản.

Sau 01 tháng, nếu tổng giá trị giao dịch của nhóm 2 tài khoản đạt 3 tỷ và nhóm 3 tài khoản đạt 4 tỷ, nhóm sẽ tiếp tục được hưởng phí giao dịch ưu đãi cho tháng tiếp theo.

2. Với các nhà đầu tư chưa có tài khoản giao dịch tại Habubank Securities:

Nhà đầu tư chưa có tài khoản tại Habubank Securities có thể mở tài khoản và đăng ký tham gia chương trình ngay sau khi mở tài khoản.

Sau 01 tháng, nếu tổng giá trị giao dịch của nhóm 2 tài khoản đạt 3 tỷ và nhóm 3 tài khoản đạt 4 tỷ, nhóm sẽ được hưởng phí giao dịch ưu đãi 0,25% cho tháng đăng ký thành lập nhóm. Nếu không đạt giá trị giao dịch trên, phí giao dịch áp dụng cho nhóm là biểu phí giao dịch cho các tài khoản đơn lẻ theo Biểu phí thông thường của HBBS.

CÔNG TY CHỨNG KHOÁN HABUBANK
Trụ sở: 2C Vạn Phúc - Ba Đình - Hà Nội
TEL: 04.7262275
FAX: 04.7262305
Email:
hbbs@habubank.com.vn

Đặc biệt, phí giao dịch 0,25% áp dụng cho mỗi tài khoản đạt tổng giá trị giao dịch trong một tháng là 3 tỷ đồng.

Hướng tới mục tiêu trở thành một trong ba công ty chứng khoán dẫn đầu thị trường chứng khoán Việt Nam, Habubank Securities luôn nỗ lực cung cấp cho nhà đầu tư các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, nhiều tiện ích. Song song với chương trình Chia sẻ đầu tư, Habubank Securities còn phát triển hàng loạt tiện ích giao dịch thông qua hệ thống SMS, điện thoại và dịch vụ phân tích, cung cấp thông tin chứng khoán 24/7 qua email.

Thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập Website: http://hbbs.com.vn hoặc liên hệ

Mrs Quỳnh - Trưởng phòng Marketing Habubank Securities

Tel: (84-4) 726 2480, số máy lẻ 144

Fax: (84-4) 726 2305

Email: nguyenquynh@habubank.com.vn


(Theo 24H.COM.VN)