Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn gia tăng giá trị Việt Nam (X-Value) cho biết, Công ty và Tập đoàn Tư vấn toàn cầu Protiviti vừa thống nhất được những nội dung quan trọng thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Protiviti và X-value.

Tại buổi gặp gỡ diễn ra vào cuối tháng 10, hai bên đã cùng nhau trao đổi về những nội dung hợp tác trong kế hoạch như: đánh giá môi trường kinh doanh ở Việt Nam, hợp tác chiến lược toàn diện giữa hai bên, hợp tác tổ chức hội thảo về quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro kinh doanh, nghiên cứu phương án hợp tác thành lập Học viện quản trị ở Việt Nam trong tương lai...

Protiviti được thành lập từ tháng 5/2002 có trụ sở chính tại Trung tâm tài chính Atlanta, Hoa Kỳ. Sau hơn 5 năm hoạt động, đến nay Protiviti đã trở thành 1 trong những Tập đoàn tư vấn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ, quản lý rủi ro kinh doanh... với gần 5.000 chuyên gia đang làm việc tại hơn 60 chi nhánh của Protiviti tại Bắc Mỹ, Mỹ Latinh, châu Á, châu Âu và Australia.

X-Value là một nhà tư vấn và đầu tư tại Việt Nam, thành lập và hoạt động vào tháng 11/2005.

Đầu năm 2007, X-Value đã tái cấu trúc lại bộ máy nhân sự của mình với sự tham gia đồng sở hữu và điều hành của các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực kiểm toán, tư vấn quản lý và tư vấn đầu tư, với mục tiêu trở thành nhà tư vấn chuyên nghiệp tiên phong trong việc đưa “hệ thống kiểm soát nội bộ hiệu quả - effective internal control system” theo những mô hình quản lý tiến tiến nhất ở các nước phát triển vào các doanh nghiệp Việt Nam đang hoặc mong muốn niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán.

© Copyright 2007 by Intellasia.net