Nguồn tin riêng cho biết, nhiều khả năng giá trúng thầu thấp nhất tại phiên đấu giá cổ phần Vietcombank là 102.000 đồng.

Tính đến 10 giờ tối hôm qua (26/12), chỉ còn khoảng 4 triệu lệnh chưa kiểm. Dự kiến số lệnh này sẽ được hoàn thành trong đêm nay để có kết quả cuối cùng công bố vào sáng nay (27/12).

Trên cơ sở các lệnh đã kiểm tính đến thời điểm trên, nhiều khả năng giá đấu thành công thấp nhất cổ phần Vietcombank chỉ ở khoảng 102.000 đồng. Nguồn tin trên nhận định mức giá này có thể được giữ đến phút cuối vì khó có đột biến trong số lệnh còn lại.

Trước đó, một chuyên gia có mặt và theo dõi sát diễn biến cuộc đấu giá nhận định giá đấu thành công sẽ giao động từ 105.000 - 106.000 đồng.

Việc kiểm lệnh được thực hiện khá nhanh chóng, tuy nhiên, nguồn tin cho biết do có khá nhiều phiếu không hợp lệ, Ban tổ chức phải tiến hành xác minh, thực hiện các cam kết và xử lý các vấn đề liên quan để nhập hoặc loại khỏi hệ thống.

Hiện hệ thống thông tin đấu giá trực tuyến trên trang web của Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM không hiển thị, nhà đầu tư không thể nắm thông tin cụ thể về diễn biến kết quả cuộc đấu giá này.

(Theo TBKTVN)